Báo Cà Mau xuất bản mỗi tuần 6 kỳ: thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy của tuần thứ nhất và tuần thứ ba.
(CMO) Đối với nhiều người, chơi game là xấu, là thói hư… nhưng nếu chơi game đúng cách còn thể hiện được ...
(CMO) Quản lý, khai thác và ứng dụng đảm bảo an toàn, hiệu quả các tiến bộ của công nghệ thông tin, các phần mềm hiện đại vào phục vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) đã giúp Công ty Ðiện lực Cà Mau luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
(CMO) Kết nối thương hiệu “Nha Đam Cà Mau Food” là ý tưởng của anh Trần Quốc Sự, nhằm tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm nha đam mang thương hiệu Cà Mau. Hiện “Nha Đam Cà Mau Food” cung cấp nước uống nha đam đóng chai; nha đam bẹ, nha đam thịt, cây giống nha đam; cung cấp nha đam cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất sản phẩm từ nha đam; đặc biệt là hỗ trợ kỹ thuật trồng và tạo ra sản phẩm cho cây nha đam tại địa phương.
(CMO) Luôn chú trọng đào tạo, tập huấn để nâng cao tay nghề, kỹ năng của đội ngũ công nhân viên là giải pháp giúp ngành điện tỉnh Cà Mau luôn bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn phục vụ sản xuất, đời sống, quốc phòng, an ninh dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào. Ngành điện đã đóng góp to lớn, quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
(CMO) Chiều nay (21/2), Viettel Cà Mau đã tiến hành buổi Lễ trao thưởng chương trình “Nạp tiền ngay – Vàng trao tay” cho các điểm bán và khách hàng may mắn.
(CMO) Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại “Tâm An Đầu Tư” của Manulife Việt Nam, được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu huỷ hợp đồng bảo hiểm trước hạn.
(CMO) Những ngày này nắng nóng xuất hiện với tần suất nhiều hơn, mùa khô đã thật sự bước vào cao điểm. Ðiều này đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng điện trong sinh hoạt cũng như sản xuất, kinh doanh… sẽ tăng cao trong thời gian tới. Triển khai đồng bộ các phương án, giải pháp để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân đang được Công ty Ðiện lực Cà Mau tập trung quyết liệt.
(CMO) “Thắp sáng đường quê” là một trong những công trình được Công ty Ðiện lực Cà Mau cũng như các điện lực trực thuộc triển khai và duy trì nhiều năm qua. Hoạt động này không chỉ nhằm tri ân khách hàng mà còn góp phần giúp người dân đi lại dễ dàng, tạo nên diện mạo mới cho các vùng nông thôn sâu, còn khó khăn trên địa bàn tỉnh.
(CMO) Tăng cường tuyên truyền về an toàn sử dụng điện, tiết kiệm điện trong các cơ quan hành chính sự nghiệp và Nhân dân, nhất là trong những tháng mùa khô, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành điện trên địa bàn tỉnh nhằm giảm thấp nhất tai nạn điện, cháy nổ do sự cố điện.
(CMO) Những ngày diễn ra tết Nguyên đán của dân tộc cũng là khoảng thời gian nhu cầu sử dụng điện tăng cao nhất trong năm, dẫn đến nguy cơ gây cháy nổ, tai nạn do sự cố điện tăng cao, nhất là trên lưới điện, trong gia đình và khu dân cư. Ðể mỗi người, mỗi nhà có cái Tết an toàn, trọn vẹn, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã đưa ra một số khuyến cáo về sử dụng điện an toàn để mọi người cùng lưu ý.
(CMO) Học chăm sóc da tại Cà Mau đang thu hút rất nhiều học viên bởi nhu cầu làm đẹp tại các tỉnh miền Tây đang ngày càng tăng cao. Trong đó, Seoul Academy là địa chỉ được đông đảo người dân tại Cà Mau đăng ký, nhất là khoá học chăm sóc da.
(CMO) Đánh dấu chặng đường 10 năm tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết”, KienlongBank Cà Mau đã phối hợp cùng chính quyền các địa phương trao tặng 250 phần quà Tết, mang niềm vui đến với bà con và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với, tổng giá trị 125 triệu đồng.