Báo Cà Mau xuất bản mỗi tuần 6 kỳ: thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy của tuần thứ nhất và tuần thứ ba.
  • Thời sự
    • Trong nước
    • Thế giới
    • Tin
  • Chính trị - xã hội
    • Xây dựng Đảng
    • Cải cách hành chính
    • Năm tháng không quên
  • Kinh tế
    • Thủy sản
    • Nông - lâm
    • Nhà nông làm giàu
  • Văn hoá
    • Nông thôn mới
  • Giáo dục
  • Sức khỏe
    • Phòng bệnh
    • Y tế
    • Y đức
    • Alô bác sĩ
    • Phòng, chống dịch covid-19
  • Du lịch - Thể thao
    • Cà Mau - Điểm đến năm 2022
    • Du lịch
    • Trải nghiệm
    • Điểm đến
    • Thể thao
    • Ẩm thực
  • liên hệ quảng cáo

Trang chủ Kinh tế

Kinh doanh hiệu quả và bền vững qua thương mại điện tử

TIN MỚI NHẤT
  • Công bố xã Phú Tân đạt chuẩn nông thôn mới

  • Hơn 99,3% thí sinh đến làm thủ tục thi

  • Thi đua hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đề ra

  • Tạm giam 4 đối tượng liên quan vụ trộm cắp tài sản

  • Uỷ ban Thường vụ Quốc hội quyết định giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu về mức sàn

23/06/2022 13:05

(CMO) Sáng 23/6, Sở Công thương phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn, đào tạo về thương mại điện tử cho đại diện của 60 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Trong 2 ngày (23-24/6), các diễn giả nhiều kinh nghiệm đến từ Học viện Chuyển đổi số IM GROUP – thành viên Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam sẽ giới thiệu về cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh bán hàng hiệu quả và bền vững thông qua thương mại điện tử.

Diễn giả đến từ Học viện Chuyển đổi số IM GROUP giới thiệu về chiến lược kinh doanh hiệu quả và bền vững thông qua thương mại điện tử.

Theo đó, các diễn giả vừa cập nhật những thông tin, kiến thức về thương mại điện tử, vừa hướng dẫn thao tác trực tiếp trên thiết bị di động để các học viên nắm bắt các kỹ năng giới thiệu, mua bán hàng hoá qua các mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Tiktok và các sàn thương mại điện tử lớn, uy tín trong và ngoài nước. Từ đó, xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn; chiến lược tăng doanh thu với các loại quảng cáo, tăng lượt khách hàng...

Những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu từ thực tiễn sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, HTX tận dụng thương mại điện tử để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh./.

 

Phi Long

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lợi ích kép từ tôm - rừng

Làm giàu từ phôi mai vàng

(CMO) Xuất phát từ niềm đam mê với cây cảnh, anh Nguyễn Văn Vẹn (sinh năm 1996, ấp Trương Thoại, xã Biển ...

  • Xử lý nghiêm những vi phạm đất lâm nghiệp
  • Giải pháp nuôi tôm 15 con/kg
  • Sản phẩm mới từ cua thịt
  • Điểm số thương mại điện tử của Cà Mau tăng gấp 3 lần
Tin Nổi Bật

Thi đua hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đề ra

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội quyết định giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu về mức sàn

Đảm bảo an ninh, an toàn thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Tích cực thực hiện công tác giảm nghèo trong 6 tháng cuối năm

Công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã đạt được những kết quả to lớn

Khơi dậy trong kiều bào lòng tự hào, tự tôn dân tộc và hướng về nguồn cội

Phải luôn nâng cao công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng tăng cao

  • Thời sự
  • Chính trị - xã hội
  • Kinh tế
  • Văn hoá
  • Giáo dục
  • Sức khỏe
  • Du lịch - Thể thao
  • liên hệ quảng cáo

© 2005 - 2022 Bản quyền thuộc về Cà Mau Online

  • Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Cà Mau
  • Tổng biên tập: Nguyễn Chiến
  • Phó tổng biên tập: Ngô Minh Toàn, Nguyễn Quốc Danh, Nguyễn Nam Phong
  • Giấy phép xuất bản số 620/GP-BTTTT, ngày 24/12/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
  • Báo Cà Mau giữ bản quyền nội dung trên website này.
  • Thông tin tòa soạn

  • Tòa soạn: Số 101, Phan Ngọc Hiển, Phường 5, TP Cà Mau
  • Điện thoại : (0290) 383 1066 - 3833905
  • Email:toasoanbcm.dientu@gmail.com